1
Bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì không ạ?

Du lịch Phú Quốc có gì? Top 5 địa điểm bạn nên đến

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Du lịch Phú Quốc có gì? Top 5 địa điểm bạn nên đến

Phú Quốc được mệnh danh là viên ngọc quý giá với nhiều bãi biển đẹp khắp từ Bắc tới Nam Đảo. Cùng chúng tôi khám phá Du lịch Phú Quốc có gì?

Du lịch Phú Quốc có gì?

Thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, nằm trong vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng với du khách từ mọi miền đất nước và cả khách du lịch quốc tế. Không chỉ là hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh thiên nhiên yên bình, hoang sơ, khí hậu thuận lợi cho hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, Phú Quốc còn là điểm đến lý tưởng cho nhiều hoạt động khám phá thiên nhiên kỳ thú.

Hòn đảo ngọc sở hữu nhiều bãi biển đẹp trải dài từ Bắc đảo tới Nam đảo, 99 ngọn núi, đồi và khu rừng nguyên sinh phong phú hệ động thực vật. Tại Bắc đảo Phú Quốc, du khách có thể ghé thăm những điếm đến nổi tiếng như làng chài Rạch Vẹm, Hòn Một, Bãi Dài, VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc, mũi Gành Dầu…

Du lịch Phú Quốc có gì?

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp? Thời tiết Phú Quốc

Nằm sâu trong vịnh Thái Lan, được bao bọc xung quanh là biển nên khí hậu Phú Quốc mát mẻ với hai mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa.

Mùa khô Phú Quốc: kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, thời tiết nắng đẹp, ít mưa nên đây thường được xem là thời gian lý tưởng để du lịch và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại đảo ngọc.

Mùa mưa Phú Quốc: bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, trong đó mưa nhiều nhất vào tháng 9, 10 và có thể kéo dài cả ngày. Thời gian này, các bãi bên bờ Tây đảo ngọc có thể xuất hiện sóng lớn, biển động, các bãi biển bờ Đông thường bị đục.

Ngoài ra, bước vào tháng 11 là thời điểm giao mùa nên nắng mưa tương đối thất thường, nhiệt độ mát mẻ khoảng 25 đến 28 độ C. Hãy theo dõi thời tiết thật kỹ để chuẩn bị đồ đạc và lên kế hoạch du lịch phù hợp nhé!

Xem thêm: Lợn mán nguyên con - 220k/kg

Những điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng

VinWonders Phú Quốc

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc thì địa điểm vui chơi thả ga, quậy đã đời nhất trên đảo ngọc chính là thiên đường giải trí VinWonders. Đây là công viên chủ đề có quy mô lớn nhất Việt Nam, sở hữu hàng trăm trò chơi hấp dẫn từ mạo hiểm, thử thách đến khám phá, bí ẩn. Ngoài ra, VinWonders Phú Quốc cũng sở hữu đầy đủ các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, công viên nước ấn tượng. Nơi đây chính là điểm đến không thể bỏ qua cho mọi du khách ở mọi lứa tuổi!

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là Công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên trải nghiệm khám phá cuộc sống của những loài động vật hoang dã ngay trong chính môi trường của chúng. Bạn sẽ được tham gia hoạt động "nhốt người thả thú" - tham quan thế giới động vật bằng xe bus, hay tự tay chăm sóc, cho chúng ăn và tha hồ check-in, chụp ảnh...

Vinpearl Safari Phú Quốc

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc được mệnh danh là "Thành phố không ngủ" độc nhất vô nhị tại đảo ngọc. Với hàng loạt hoạt động vui chơi, mua sắm, lễ hội sôi động suốt ngày đêm, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm tham quan, check-in cực kỳ sống động nhờ kiến trúc tráng lệ, lộng lẫy, những dãy phố sầm uất...

Bãi Sao

Bãi Sao sở hữu bãi cát dài 7km, mang nét đẹp rất đặc trưng: bãi cát trắng tinh, mềm mịn và uốn lượn theo hình vòng cung. Đặc biệt, biển ở đây rất êm ngay cả vào mùa mưa, nước biển trong và xanh vô cùng thơ mộng. Nước biển tại Bãi Sao không quá sâu, lại có bãi rộng nên tương đối an toàn ngay cả với gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Phú Quốc.

Bãi Sao

Dinh Cậu

Dinh Cậu tại Phú Quốc là điểm đến tâm linh nổi tiếng, chỉ cách khoảng 200m từ trung tâm thị trấn. Với vị thế đắc địa trên ghềnh đá hướng ra biển, cảnh sắc Dinh Cậu đẹp hùng vĩ, hưởng trọn không khí biển mát mẻ, vô cùng dễ chịu. Theo ghi chép, nơi đây gắn liền với câu chuyện của người dân Phú Quốc được cứu sống một cách thần kỳ trong cơn bão, được đưa vào bờ ngay tại mỏm đá này. Từ đó, người dân đảo ngọc đã cùng nhau xây dựng Dinh Cậu và thờ tụng cho đến ngày nay.

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc nằm ở số 350 Nguyễn Văn Cừ, xã An Thới. Nơi đây từng là nơi giam giữ tù binh Việt Nam Cộng Hòa. Năm 1995, nhà tù được công nhận là di tích lịch sử cấp Quốc gia và bắt đầu mở cửa đón du khách tham quan. Tới đây, bạn sẽ được tìm hiểu về những dấu ấn lịch sử của bao năm tháng hào hùng nhưng cũng không kém phần đáng sợ trong lịch sử dân tộc với dãy nhà tù tăm tối và vô số hình phạt đáng sợ.

Nhà tù Phú Quốc

Gành Dầu

Mũi Gành Dầu nằm ở phía Tây Bắc đảo ngọc, là một mũi đất nằm nhô ra phía biển. Gành Dầu Phú Quốc được ví như một viên ngọc thô quyến rũ, cho đến nay vẫn còn giữ được nét đẹp nguyên sơ với bầu không khí mát lành, bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Mũi Gành Dầu có sóng êm, biển lặng rất thích hợp cho hoạt động tắm biển của du khách.

Chợ đêm Phú Quốc

Để thưởng thức ẩm thực địa phương gần gũi nhất với giá cả phải chăng, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mách mọi người đến với những khu chợ đêm Phú Quốc luôn nhộn nhịp, tưng bừng và không bao giờ thiếu cơ hội để “thỏa mãn cái bụng”. Tại đây bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn vặt thơm ngon, hay các món hải sản, đặc sản Phú Quốc nổi tiếng, mua sắm quà, sản vật địa phương... với mức giá cực kỳ phải chăng.

Tour du lịch Phú Quốc trọn gói theo yêu cầu

Quý khách hàng cần tham khảo Tour du lịch Phú Quốc trọn gói theo yêu cầu vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0964 346 255 hoặc 0988.999.525

Tại Hà Nội

Kho hàng: Phòng 2817 Chung cư số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (phục vụ 24/7, vui lòng gọi trước khi đến).

Tại Sài Gòn

Kho hàng số: 638 Phạm Văn Bạch, P12, Q. Gò Vấp, TP HCM (phục vụ 24/7, vui lòng gọi trước khi đến).